Ég skil ekki hvert er stefnt?

Ég hef svo sem aldrei legið á skoðunum mínum þegar kemur að knattspyrnu og nú ætla ég að gera alveg nýtt.

Ég ætla að giska á úrslit þessa leiks. Ég ætla þó ekki að koma með lokatölur,  en samkvæmt þessu liði þá getur nákvæmlega ekkert komið í veg fyrir að við töpum þessum leik.

Þetta val á landsliðshópnum er fáránlegt og .......Æjii ég nenni ekki að pirra mig á þessu hérna.

 

 


mbl.is Byrjunarlið Íslands gegn Slóvakíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

0-2.....er það ekki?

Halldór Jóhannsson, 12.8.2009 kl. 19:05

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

í það minnsta.

S. Lúther Gestsson, 12.8.2009 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband