Nei, Já

Ég segi að hann þori ekki að sega Nei.

En meðan við bíðum eftir að Forsetinn okkar verði búinn í baði og með te bollann sinn í fyrramálið þá  skulum við skella á Getraun:

Hvar er vélsleðinn staðsettur?

j1czdxa.jpg

 

 


mbl.is Blaðamannafundur í fyrramálið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Móskarðshnjúkum?

Sveinn 4.1.2010 kl. 18:04

2 identicon

Arizona?

Geir 4.1.2010 kl. 18:21

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Uppá fjalli? Við Hraundranga?

Markús frá Djúpalæk, 4.1.2010 kl. 18:46

4 identicon

Guðmundur 2. Gunnarsson 4.1.2010 kl. 22:09

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Getur tetta verid á vestfjördum??

En forsetinn skrifadi ekki undir og fólkid er reitt.Ég er glöd vegna tess ad ég hreinlega veit ekki hvad gerist ef hann skrifar undir....

Ég veit heldur ekki hvad gerist ef hann EKKI skrifar undir  og tjódin fær ordid.

Af tvennu illu er ég glöd med  hans ákvördun.

Gudrún Hauksdótttir, 5.1.2010 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband