Hann þarf að spila með betra liði.

Ég fylgdist vel með íslenku knattspyrnunni og get alveg sett Davíð í topp 3 listann hjá mér, allavega eru það orð að sönnu að ungir knattspyrnumenn mega taka þennan strák sér til fyrirmyndar. Hann var fyrirmynd á vellinum sem utan hans.

En honum finnst örugglega skrítið eins og öðrum FH ingum að hafa orðið íslandsmeistari með liði sem spilaði ekki einu sinni besta boltann.

Ég vil setja þennan titil þeirra sem eitt mesta rán íslenku boltasögunnar.

En Davíð og Hanna til hamingju.


mbl.is Davíð Þór og Hanna íþróttamenn Hafnarfjarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha, er þér alvara?

ef svo er myndi ég henda mér í eitthvað tjékk félagi.

Týpískur KR-ingur

ísak 30.12.2009 kl. 04:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband