Nś fer allt aš gerast.

Nś hefur žaš komiš fram aš 5% žjóšarinnar eru fįvitar, ég hef veriš aš reyna aš reikna śt hvort ég geti mögulega falliš inn ķ žennan hóp. Mér sżnist žaš alveg geta gengiš.

Ég til aš mynda ķhugaši žaš alvarlega hvort ég ętti aš safna yfirvaraskeggi ķ heilann mįnuš til aš minna į krabbamein hjį körlum. Ég var samt sem įšur nż bśinn aš snoša mig žannig aš ég tek ekki sénsinn į aš vappa śt um allan bę snošašur meš yfirvaraskegg.

Žetta er svona spurning um aš fį aš halda allavega lįgmarksžjónustu ķ verslunum įfram.

Hér sunnanlands hefur snjóaš töluvert um helgina og reyndar kyngir snjónum nišur ķ žessum tölušu oršum, žvķ var tekinn smį renningur upp į heiši meš slešann og eins og sjį mį mįtti mašur bara teljast heppinn aš komast leišar sinnar meš kerruna. žetta žótti samt ekkert stórt vesen į žessum bęnum,. Mašur er żmsu vanur.

myndir_januar-februar_2010_070_966796.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband