Leigumarkašur Byko

Gekk inn ķ Byko į Selfossi ķ dag. Frśin var meš mér,  hśn hafši loks tķma til aš renna meš mér austur ķ bśstaš og hjįlpa til.

Žegar inn var komiš stöšvaši ég hana og sagši: Hér gildir žaš nśmer eitt Valla mķn, aš haga sér eins og mašur sé aš smķša heilt žorp og abbsalśt aš lįta sem mašur hafi grķšarlegt vit į öllu sem kemur aš smķši. Einhver svipur kom į frśna sem ég žekki eftir öll 12-14 įrin sem viš höfum žekkst. Žetta er svona vantraustarsvipur.

Lśther minn, viš ętlum bara aš leiga einn stillanns manstu, bara einn stillans og viš höfum ekki allan daginn.

Einmitt  komdu meš mér, žessu redda ég į nżju ķslandsmeti sem seint veršur slegiš. Ég rauk į staš yfir allan salinn aš einhverju skilti sem į stóš Leigumarkašur.

Stillans strįkar mig vantar einn stillans ķ hvelli. Gamall mašur varš fyrir įkefš minni og spurši hvernig stillans mig vantaši. Viltu mjóann eša breišari?  Bara žann stóra, ég er aš vinna viš loft og žarf aš nį upp ķ męni, risa lofthęš kallinn minn. Konan kom loks aš okkur žar sem viš stóšum viš risa haug af stillansefni.

Lśther minn er žetta stillansinn? spurši frśin agndofa og setti upp nįkvęmlega žann svip sem mį aldrei sjįst ķ hóp af išnašarmönnum. Jį sagši gamli kallinn žiš ęttuš aš nį upp ķ rśmlega 10 metra.

Sko viš žurfum aš koma honum inn ķ sumarbśstaš žar sem lofhęšin er ca 4 metrar, svaraši frśin pirruš.

Žaš var svona leišindar, hroka svipur į afgreišslukallinum žegar hann hjįlpaši okkur aš setja sitthvorn įlgaflinn og 4 stangir upp ķ 6 metra langa kerruna. Hvaš ętlaširšu aš gera Lśther minn spurši frśin og hélt um enniš žegar viš renndum į staš, mįla Hallgrķmskirkjuna kannski?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frķša Eyland

 

Frķša Eyland, 6.10.2007 kl. 00:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband