Helgin ķ hnotskurn.

Helgin er svona aš renna śt og žegar mašur rennur hratt yfir hana geršist svo sem ekkert sem vešur mį gera śt af. Dóttirin eignašist tvo gullfiska, žį Nemó og Camillu. Žaš var hóaš ķ allar vinkonurnar ķ hverfinu žegar žeir fóru aš synda ķ glerkrukkunni hįlf rankašir eftir feršalagiš śr Dżrarķkinu og upp ķ Breišholtiš, žar sem dóttirinni fannst undirritašur keyra hįlf kęruleysislega meš žessi litlu lķf.

Mér įskotnašist miši į landsleikinn į Laugardaginn frį įnęgšum kśnna hjį mér, enginn smį flottur miši į besta staš į Laugardalsvellinum, enn žegar lķša fór į Laugardaginn fannst mér ég ekki geta stungiš af frį öllu annrķkinu,  er svona ennžį aš finna śt hvaša annrķki žaš var eiginlega. Enn įkvaš aš sitja og horfa į leikinn heima ķ stofu, var bśinn aš gleyma hvaš žaš er heimilislegt aš horfa į fótbolta ķ stofunni meš ryksuguna ķ gangi og afturendann į konunni fyrir sjónvarpinu.

Svo įkvaš frśinn mķn góša aš skjótast ķ afmęlisveislu į Laugardagskveldiš og sį ég žvķ framm į alvöru sjónvarpskvöld einn ķ sjónvarpssófanum og var ég žvķ vel byrgšur af sśkkulaši og gosi og einni vķdeospólu til vonar og vara. Ekkert varš svo af notalegheitunum žvķ sśkkulašiš svęfši mig um mišnęttiš.

Žaš markveršasta um helgina var samt žaš aš nżtt orš varš til hjį syninum og var žaš oršiš PIZZA (boriš framm BITSA) og nś halda nįttśrulega gömlu kellingarnar ķ vesturbęnum aš eitthvaš sé aš matssešlinum į heimilinu.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Rut

Pizza, nammi og kók eru meš fyrstu oršanna į eftir mamma og pabbi enda mišast oršaval fólks įhugamįls žess.

Halla Rut , 16.10.2007 kl. 20:35

2 Smįmynd: Frķša Eyland

Er ekki da(datt) į eftir mama og baba ? sem eša er ég oršin eldgömul ?' Skil žig meš mišann hver nennir śt ķ žetta leišindavešur ég meina comon miklu betra aš tapa ķ sófanum

Frķša Eyland, 20.10.2007 kl. 03:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband