Gott og Slęmt = įgętt

Žegar menn kśka į sig upp į bak tekur smį tķma aš skeina sig. Žetta einhvernvegin er žaš helsta sem mér dettur ķ hug žegar litiš er um öxl nś um įramótin.

Įriš sem nś er nż lišiš hefur veriš lķklega eitt žaš višburšarķkasta sem ég man eftir. Ekki eru žaš allt skemmtilegir hlutir sem standa uppśr. Kannski mį skipta žessu įri ķ tvennt, fyrripart og seinnipart. Seinniparturinn var betri enn sį fyrri. Enn mikiš į eftir aš taka til eftir fyrri hluta įrsins.

Ég lķt fullur tilhlökkunar til žessa įrs, mikil vinna er framundan ķ fyrirtękinu sem viš konan rekum enn ķ lok žessa įrs stękkaši žaš um rśmlega helming.

 

Mikiš hryllilega į ég stóra og sterka fjölskyldu, žvķlķk žolinmęši, žaš allavega sį ég į sķšasta įri. Žaš nefnilega er svo skrķtiš aš žegar mašur hefur misst bįša foreldra sķna žį finnst manni fjöldskyldan farin, enn žegar mašur opnar augun aftur žį er allt ķ einu miklu stęrri fjöldskylda til.

ķ mķnum huga er hśn mašur įrsins hjį mér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Jóhannesson

Glešilegt įr įgęti bloggvinur, Kv frį Akureyri

Pįll Jóhannesson, 2.1.2008 kl. 10:07

2 Smįmynd: Halla Rut

Glešilegt įr og ég žakka bloggvinįttu į lišnu įri !

Halla Rut , 2.1.2008 kl. 12:59

3 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Glešilegt įr ungi mašur og megi žetta įr verša žér gęfurķkt og hamingjurķkt.

Markśs frį Djśpalęk, 2.1.2008 kl. 15:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband