žori varla aš lįta sjį mig aftur.

Jį ég er kominn til baka, ętla svo sem ekkert aš fara nįiš śt ķ bloggleysi mitt enn er allur aš koma til eftir, veikindafrķ getum viš kallaš žaš. Erfišur enn hrikalega góšur tķmi.

Enn vįį, takk fyrir aš vera ekki bśinn aš henda mér śt af bloggvinalistanum ykkar, žrįtt fyrir žessa fjarveru mķna. allavega svona allflestir sżnist mér ennžį inni hjį mér.

Enn verš ekki fyrirferšamikill hérna samt nęstu daga žar sem ég er aš fara ķ snjóslešaferš yfir landiš, veršur gešveikt eša frįbęrt!!! Ef žaš er til himnarķki žį er žaš žarna į hįlendinu.

Žar sem ég hef ekkert fariš ķ alvöru hįlendistśr lengi žį veršur žetta frįbęr tilbreyting frį erilsömum mįnušum undanfariš.

Góšir feršafélagar og aušvitaš allir allsgįšir alltaf.

 

Verš meš myndir hér eftir helgi śr žessari ferš,  žį sjįiši bara hva kallinn er oršinn flottur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

  Góša ferš ...

Edda 30.4.2008 kl. 01:42

2 Smįmynd: Pįll Jóhannesson

Velkomin į stśfana (eša puttana į lyklaboršinu) aftur. Góša skemmtun

Pįll Jóhannesson, 30.4.2008 kl. 07:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband