Mig langar...........

Mikiš rosalega langar mig aš vera svona góšur bloggari. Mįliš er aš ég hef tekiš eftir meš sjįlfan mig aš žegar ég hef heyrt af įgreiningsmįlum undanfariš ķ fréttum žį er ég ekkert allt of mikiš inn ķ mįlunum til aš geta tjįš mig um žaš, allavega ekki obinberlea allavega.

 

Enn góšur bloggari hann veit allt. Bloggari er meš žaš į hreinu hvernig skuli fanga ķsbirni og koma žeim žannig fyrir aš žeim lķšur rosavel hvar sem žeir lenda.

Bloggarinn er meš allt į hreinu um hvernig skuli bera sig aš ef mašur er aš handleika piparśša ķ margmenni. 

Žeir vita nįkvęmlega hvernig skal lękka eldsneytisverš įn žess svo mikiš aš žurfa einn žingmann til ašstošar.

Bloggari veit allt, nįkvęmlega allt um hvernig skal tekiš į kynferšisafbrotamönnum svo žeir žora ekki aš pissa standandi į eftir.

Góšur bloggari getur leyst upp fjöldaslagsmįl svo allir gangi slefandi upp ķ hvorn annan į eftir.

Og ef mašur er alveg rosagóšur bloggari getur mašur sett upp nżtt fiskveišikerfi į ca einni helgi, sem allir eru sįttir viš. 

Mig langar aš vera bloggari žvķ hann veit og getur allt.

Skyldi ég einhverntķma.............Nei örugglega ekki. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband