Hluti af leiknum.

Er þetta ekki hluti af leiknum? Það er bara ofur algengt að dómarar hafa áhrif á leikinn með röngum dómum. Stundum sleppa þeir að dæma mark, svo ég hefði haldið að það að spila leikinn aftur væri rangt. Við munum fá ótal kröfur um endurtekningar leikja í framhaldi.
mbl.is Reading fékk mark í forgjöf - myndband
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ummm... Sigurður skoðaðir þú myndbandið? Þetta er náttúrulega langt frá því að vera hluti af leiknum.....líklegast einn fáránlegasti dómur sem ég hef séð.

Hinsvegar er ég sammála þér um það að það er ómögulegt að endurtaka leikinn slíkt myndi bara gera svona hluti enn verri. 

Adam 22.9.2008 kl. 15:37

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Já ég skoðaði myndbandið, rétt fáránlegt að dæma mark, mér sýnist aðaldómarinn hins vegar ekkert í réttri aðstöðu til að draga orð aðstoðardómara í efa. Hann einfaldlega hlíðir hans dómgreind eftir að vera búinn að tala við hann á hliðarlínunni. Þessi dómur er vitlaus enn verður bara að standa.

S. Lúther Gestsson, 22.9.2008 kl. 17:04

3 Smámynd: Landi

Ekki veit ég hvaða leik þessir umdeildu dómarar voru að horfa á en það getur hreinlega ekki verið sami leikur og ég sá þetta brot úr,þetta fer pottþétt á listann yfir top 10 lélegustu dóma í heiminum.....

Landi, 23.9.2008 kl. 07:39

4 Smámynd: Páll Jóhannesson

Miðað við það sem maður sér á myndbandinu eiga dómarar umrædds leiks ekki að fá að vera hluti af leiknum - aldrei

Páll Jóhannesson, 23.9.2008 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband