Rólegheit um helgina.

Žį er žessi helgin lišin og nż vinnuvika į nęsta leiti. Ekki var beint fariš ķ neinar stórašgeršir heldu reynt aš halda sér sem mest heima viš.

Eitthvaš ašeins var unniš, 1 stk matarboš og svo ašeins reynt aš fylgjast meš boltanum hér heima og erlendis.

Žaš er nś bśiš aš fjalla svo mikiš um žessa sķšustu umferš ķ Landsbankadeildinni aš ég ętla ekkert aš fjalla neitt meira um žetta klśšur allt saman.

Ég fór ekki į heimavöll žeirra Valsmanna til aš fylgjast meš lišinu mķnu sigra žį, heldur var heima meš yngsta syninum sem eldist meš hverjum deginum og hélt upp į rśmlega 14 daga afmęliš sitt. Viš sįtum ķ rólegheitum og fylgdumst meš žessari sķšustu umferš upp ķ sófa, hreišrušum um okkur žar žannig aš viš ętlušum aldrei aš nenna aš standa upp. 

 

Viš fešgar aš fylgjast meš boltanum.

drengur_luthersson.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Letikastiš nįši svo hįmarki žegar ég įkvaš aš fara ķ nįttbuxurnar um kl 20 ķ kvöld. Nś er konan farin aš poppa heyrist mér og ég ętla aš stinga DVD mynd ķ tękiš.

Góšar stundir.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband