Pįskadagur.

Žessi pįskadagur hófst meš lįtum og börnin hlupu um allt hśsiš ķ leit aš sśkkulaši eggjum. Fljótlega heyršist öskraš af nešri hęšinni aš ašstošar vęri óskaš og žaš hiš snarasta, ég velti mér į hina hlišina og gaf žau skilaboš aš žau egg sem ekki fyndust į nęstu 15 mķn yršu mķn eign. Žessu var svaraš meš žvķ aš sęnginni var svipt af mér og ég rekinn frammśr.

Fljótlega eftir hįdegi skrapp ég śt ķ garš og hófst 4 tķma žrif į grasflötinni og bešum, uppskar ég 4 ruslapoka af rusli. Hśsiš hjį mér stendur ķ enda og hefur gengiš óvenjulega mikiš inn ķ garšinn žar sem kannski vešriš hefur veriš óvenjulegra ķ vetur enn oft įšur.

Ekki lįtiš mikiš af myndum hér į bloggiš undanfariš og bęti hér viš nokkrum myndum frį deginum ķ dag og svo eina mynd af žeim yngsta žar sem hann setur upp einhvern skemmtilegasta svip sem ég hef lengi séš, skemmtilegt meš žessi krķli aš žaš er ekkert veriš aš leika neitt svona upplifa žau hlutina.

Myndirnar stękka ef smellt er į žęr.

Njótiš pįskarestarinnar góšu bloggvinir.

myndir_februar_og_mars_002.jpgmyndir_februar_og_mars_003.jpgmyndir_februar_og_mars_004.jpgmyndir_februar_og_mars_005.jpgmyndir_februar_og_mars_001.jpg

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gudrśn Hauksdótttir

Bśin ad senda tér skilabod Luther minn.

Kķktu.

kvedja frį Jyderup.

Gudrśn Hauksdótttir, 16.4.2009 kl. 13:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband