GAMLI žÓRSARINN MĘTTUR.

Jį góšur sigur og nś er afar mikilvęgt aš fylgja žessu eftir, viljum ekki svona tżpķska byrjun eins og sķšastlišin 2 įr.

Enn ekki ętla ég aš fara yfir gang leiksins mikiš žaš er allstašar hęgt aš sjį hann.

Enn gaman aš koma ķ stśkuna aftur eftir vetrarfrķ og Mišjan kom greinilega vel undan vetri, sungu og tröllušu frį byrjun og fengu alla til aš standa upp og klappa Hélt samt aš einhver nżjir textar yršu sungnir.

Einnig létu menn vel ķ sér heyra ķ fyrri hįlfleik žegar žeir voru óįnęgšir meš frammistöšuna. Stśkan var farin aš kalla į Gumma Ben um mišjan hįlfleikinn. Drengurinn er bara guš ķ okkar augum. Reyndar voru mķn fyrstu kynni af honum žegar hann lék meš Žór į Akureyri og ég man vel hversu brjįlašur ég var žegar drengurinn flutti sušur og gekk ķ rašir Stjörnunnar.

Kaffiš, Jį kaffiš var ekki ķ boši ķ hįlfleik eins og alltaf og veršur žś nś aš framvķsa gullkorti KR til aš fį frķtt kaffi, žetta finnst mér mišur.

Enn žaš er hęgt aš fį  žaš keypt ķ sjoppunni, sem mér finnst reyndar alltaf jafn mikiš til skammar. Hśn er allt of lķtil og bišröšin žannig aš žaš nennir engin aš bķša og missa af fyrstu mķnutunum ķ seinni hįlfleik. Žaš koma sjaldan undir 2000 manns į völlin og žetta žarf aš laga. 

STĘRRI SJOPPU.

Mér fannst vęnt um aš sjį Björgólf fyrrum Landsbankakall koma į völlinn og setjast ķ stśkuna, žaš veršur bara aš fara į völlinn žó ķlla gangi annarstašar.

 


mbl.is Gummi Ben: Veršum aš gera miklu betur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband