Viš megum ekki einu sinni knśsa hvort annaš.

Ég veit ekki meš ykkur en ég eiginlega skil ekki žessa umręšu sem hefur veriš įberandi undafariš aš viš ķslendingar eigum aš standa saman ķ žessu öllu sem dynur yfir okkur žessa dagana.

Hvernig getum viš ķslendingar stašiš saman ķ žessu öllu žannig aš žaš žjappi okkur saman eins og žaš er oršaš?

Hvaš žżšir žaš nįkvęmlega aš standa saman og hvaš mį ganga langt ķ žvķ? Hvaš gerist ef fólk stendur allt saman, jś žį myndast einhver įkvešin samheldni sem getur flutt heilu žorpin og fjöllin į bak og burt.

Sķšast žegar mjög stór hópur hérlendis įkvaš aš standa saman og koma einhverju góšu af staš žį var heilli rķkistjórn sópaš burt, menn reknir, rįšnir, og kallašir öllum ķllum nöfnum. En žaš var bara eingöngu vegna žess aš įstandiš var oršiš žannig aš viš uršum bara aš standa saman.

Hvaš gerši žetta svo fyrir okkur öll?

Žaš lętur ekki nokkur heilvita mašur sjį sig į Austurvelli ķ  dag,  žvķ žį gęti einhver haldiš aš hann vęri aš mótmę...... nei ég meina sżna samkennd.

Nś situr fólk bara į nįlęgšum kaffihśsum og skżlir sig į bak viš sólgleraugun mešan žaš gjóar augunum skömmustulega yfir Austurvöllin.

Žżšir žetta kannski bara aš ég eigi aš banka upp į hjį granna, berja hann ķ öxlina mešan ég hleyp ķ fangiš į konunni hans og sega aš viš séum ķ žessu saman og ekkert helvķtis vęl. Nei ętli hann léti ekki nį ķ mig ķ hvelli.

Ég man vel aš ekki fyrir svo mjög löngu sķšan birtust unglingar inn ķ verslunarmišstöš hér ķ Reykjavķk og bušu hverjum sem vildu upp į ókeypis fašmlag, įstandiš var oršiš žannig aš nś skyldum viš öll knśsa hvort annaš. Enn nei, nei žį voru öryggisveršir sendir į stašin og fólkiš rekiš śt. Žaš var svo mikil hętta į aš žeir gętu stoliš af fólki var sagt.

Gunnar ķ krossinum sagši aš žetta vęri allt vilji Gušs žvķ hann vęri svo vondur śt ķ hvernig viš hefšum hagaš okkur į góšęristķmum. Žess vegna brann lķka Valhöll.

Ég hef fengiš aš kynnast mķnum Guši ašeins aftur sķšustu mįnuši eftir aš mér sinnašist ašeins viš hann og minn Guš kveikir ekki ķ hśsum fólks af žvķ aš žaš sagši eša gerši eitthvaš rangt.

Enn af hverju er žį Guš ekki bśinn aš redda žessum Icesave reikning fyrir okkur fyrst hann er aš splundra žjóšinni? Skyldi einhver vera bśinn aš sżna honum hann?

Enn viš getum allavega glašst yfir žvķ aš žaš er stutt ķ nęsta KR leik. 


mbl.is Įtak til kynningar į mįlstaš Ķslands
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęvar Finnbogason

Gunnar ķ Krossinum er einn haršasti stušningsmašur Gunnars nafna sķns Birgissonar og Davķšs nokkurs Oddssonar.

Kanski... bara kanski er Guš ekki til og Gunnar full of you know what ;)

Sęvar Finnbogason, 5.8.2009 kl. 05:25

2 Smįmynd: Gudrśn Hauksdótttir

Takk fyrir hressandi pistil og mikid er ég sammįla tér.Bara ad verda treitandi tessi klisja "standa saman"

Ekki fer madur ad verda óvinur vina sinna vegna įstandsins hvad er tį verid ad meina spyr fįvķs kona ķ śtlandinu:)

Kvedja frį Hyggestuen

Gudrśn

Gudrśn Hauksdótttir, 5.8.2009 kl. 07:39

3 identicon

Lśther minn, Žś  allavega hefur veriš mjög óeiingjarn žegar kemur aš žvķ aš hjįlpa fólki meš įkvešiš vandamįl. Fyrir žaš stendur mķn fjöldskylda ķ žakkarskuld viš žig.

Žetta er kannski allt sem žarf, bara óeiingjörn vinįtta sem krefst einskis.

En žķn vegna myndi ég vilja hafa bara KR leik į hverjum degi

Valtżr H 5.8.2009 kl. 15:52

4 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Sęvar: žaš er kannski bara nóg aš viš trśum į eitthvaš.

Gušrśn: Danir eru svo lige-glad eitthvaš aš žaš er ekkert sem kemur .eim śr jafnvęgi.

Valtżr: žś skilar kvešju, žetta meš sjósundiš var ekkert grķn,

S. Lśther Gestsson, 5.8.2009 kl. 18:17

5 Smįmynd: Gulli litli

Žaš vęri nś gaman aš hitta žennan guš ykkar.....bara einu sinni eša svo...

Gulli litli, 8.8.2009 kl. 09:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband