NŚ ER SMĮ VESEN Ķ KVENNABOLTANUM

Bęši fyrsta og annaš sęti deildarinnar gefa nefnilega žįtttökurétt ķ Evrópukeppni aš įr.

Ég er nįttśrulega aš noršan og  rosalega stoltur af góšu gengi Žórs/KA ķ sumar og žaš er frįbęrt aš sjį allar žessar stelpur ķ liši į landsbyggšinni banka allhressilega og fast į landslišshuršina.

KR er engu aš sķšur mitt liš og er ég gallharšur stušningsmašur žessa stórveldis, enda meš fįdęmum sjaldgęft aš sjį svo fallega knattspyrnu spilaša hjį öšrum lišum.

En nś er žaš svo aš KR stelpurnar eiga leik viš Žór/KA ķ lokaleik mótsins. Ef noršanstślkur vinna eykst möguleiki žeirra į evrópusęti. Aušvitaš vill mašur sjį Akureyri ķ evrópukeppni. KR stelpurnar mķnar hafa svo sem ekkert upp į neitt aš keppa ķ žessum leik žęr sigla bara lygnan sjó um mišja deild.Svo er Rakel hjį Žór/KA ķ haršri keppni um markakóngstitilinn og veršur aš skora ķ žessum leik.

Ég held bara meš bįšum lišunum ķ žessum leik.

Hins vegar er KR aš spila ķ dag viš Valsmenn ķ karlaboltanum og žar er alveg skżrt aš valsmönnum veršur slįtraš, afsakiš oršbragšiš en viš förum fram į nišurlęgingu Valsmanna enda leišinlegasti klśbbur landsins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Jóhannesson

Sjįum viš ekki į KR vellinum į morgun? Heimasķša Žórs veršur žar aš sjįlfsögšu sonurinn skrifar um leikinn og ef vešur veršur skaplegt og ég fę leyfi hjį KR ingum til aš vera innan giršingar žį verš ég meš myndavélina į lofti.

Flottur sigur hjį žķnum mönnum gegn Val - til lukku meš žaš

Pįll Jóhannesson, 26.9.2009 kl. 21:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband