FÖSTUDAGSPISTILL

Eitthvaš er fariš aš lengjast į milli pistla hérna hjį mér og žvķ hef ég įkvešiš aš į hverjum Föstudegi komi svokallašur Föstudagspistill. Ķ žessum pistlum veršur ętķš eitthvaš gįfulegt sem allir geta tekiš meš sér inn ķ helgina.

Žaš er kannski ekki śr vegi aš byrja į speki sem vinur minn sagši viš mig nś ķ hįdeginu, en hśn var žannig:

Lśther ef žś hlustar ekki į konuna žķna žį muntu missa af einhverju.

Algerlega hverju orši sannarra ķ mķnu tilfelli eša hvaš? Žaš er nś bara kannski žannig aš žaš er allt ķ lagi aš missa af hinu og žessu sem konurnar okkar sega. Annaš getur aš sjįlfsögšu bjargaš lķfi okkar og öllum hnettinum.

Žessa dagana er allur heimurinn aš tala um hversu hollt er aš hreyfa sig reglulega. Ķ žessa umręšu hefur fólk blandaš saman oršum eins og mataręši, śtivist, göngutśrum og öšrum hlutum sem fįir skilja. Ég hef samt įkvešiš aš taka žįtt ķ žessu žvķ ekki vill mašur verša śtundan. Hef ég žvķ įkvešiš aš fara alla vega 3 sinnum ķ viku śt aš hjóla į krossara. Meš žvķ fę ég hreint loft ofanķ lungun į talsveršum meiri hraša en mešal mašur sem gengur eša hleypur.

            -----------------------------------------------------------------------------------------------------

Ég vil ljśka žessum Föstudagspistli mķnum į allt öšrum nótum en hér aš ofan, žvķ ķ vikunni fékk ég žęr fréttir aš góšur fjöldskyldu mešlimur hefši tekiš žį įkvöršun aš vilja ekki vera lengu meš okkur ķ žessum heimi.

Sķšustu 2 sólarhringa hef ég mikiš hugsaš um žetta og hefur žetta fengiš žó nokkuš į mig.  Ķ gegnum mķna ęvi hef ég sjįlfur upplifaš żmislegt sem mér hefur žótt betur mįtt fara og žaš hefur alls ekki alltaf veriš dans į rósum. Sķšustu misseri hef ég veriš sįttari meš hverjum deginum og aldrei skiliš betur en ķ dag hversu mikilvęgt er aš eiga góša aš. Oft er mašur žeim verstur sem er manni bestur. 

žegar fólki lķšur oršiš žannig aš engin munur er į nóttu og degi er sįrsaukinn oršin mikill. Erfišleikarnir oršnir žannig aš engin lausn sé til. Einu samskiptin sem manni langar aš hafa eru viš sjįlfan sig og snśast eingöngu um hversu slęmur mašur sé.

Žannig lķšan į ekki nokkur mašur skiliš.

Hugsanir eins og ef hann hefši talaš eša reynt eitthvaš allt annaš sitja fast ķ manni, en mašur fęr ekki svörin. Žaš eina sem mašur getur reynt er aš hugsa jįkvętt til viškomandi.

En žaš situr samt fast ķ manni hversu mikill sįrsukin og angistin var oršin.

Žaš bżr eitthvaš gott og fallegt ķ okkur öllum og žaš er okkur aš virkja žaš fyrir okkur sjįlf og einmitt fyrir alla ašra. Viš skiljum öll eftir okkur veršmęti  sem engin annar hefši getaš gert.

Žś varst góšur mašur og ert kominn į góšan staš.

Žś skilar kvešju.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband