Kominn á ról.

Búinn að vera í bústað í Grímsnesi í viku og gjörsamlega ekki gert handak nema vandað mig ofboðslega í að gera ekki neitt, nema bjóða gestum í grill,  farið í sund og legið svo í heita pottinum, og er er ekkert að fíla að vera kominn í bæinn.

Annars hefur maður ekki undan að taka við nýjum fréttum,  svo virðist vera að landinn hafi gjörsamlega farið yfir um  meðan ég rétt skrapp bæjarleið. Búið að reka Teit úr KR, ég bara ætla ekki að tjá mig um þetta mál, sko að reka Tei..................NEI ég ætla ekki að tjá mig um þetta mál.

Menn farnir að nota skotvopn í Rvk, stelpur gengu berserksgang og bitu stykki úr hvor annari, Eiður laminn, búið að selja Emmes-ís, búið að selja B og L. Sko maður rétt skreppur frá og þá fá allir einhverskonar svona Palli var einn í heiminum sintrom...

Annars var ég að taka við lyklunum af nýja fyrirtækinu mínu í dag og hef það einhvernveginn á tilfinningunni að mitt 3 mánaða frí sem ég er búinn að vera í sé á enda. Ætla nú samt að reyna að detta ekki í það að ég þurfi að vera að vinna 20 tíma á sólarhring. Ég sagðist reyna börnin góð...........

Lúther


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Ég er forvitin sem köttur. Hvaða fyrirtæki?

Halla Rut , 2.8.2007 kl. 02:43

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Emmes eða B&L ???? En annars er ég ekki einn í heiminum? ég hélt það 

Páll Jóhannesson, 3.8.2007 kl. 00:24

3 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 3.8.2007 kl. 02:47

4 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Ég ætti allavega getað boðið upp á ís.

S. Lúther Gestsson, 6.8.2007 kl. 01:31

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Var það þú sem keyptir Emmess ísgerð???

Markús frá Djúpalæk, 6.8.2007 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband