SPILASTOKKUR ÍÞRÓTTATÆKI???

Heyrðu, þetta er BRIDDS, svo áður enn ég segi mikið meira um þessa frétt þá finnst mér stórfurðulegt að þetta sé inn í íþróttafréttum.

BRIDDS ER EKKI ÍÞRÓTT. 


mbl.is Ísland náði ekki HM-sætinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

en er skák ekki íþrótt ??? Varla er talfborð heldur íþróttatæki ?

Sif... 29.6.2008 kl. 18:12

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Hárrétt, Gæti ég verið að leggja kapal heima í stofu og sagst vera að æfa mig fyrir landsmót? Hræddur um að það gengi ekki upp.

S. Lúther Gestsson, 29.6.2008 kl. 23:44

3 identicon

Svona ykkur að segja þá eru bridge og skák hugaríþróttir.
Boltaleikir eru líka íþróttir, t.d. fótbolti, handbolti og körfubolti
Akstursíþróttir eru líka íþróttir, t.d. rall og  kappakstur og
Félagi minn úr menntó vildi meina að frjálsar íþróttir væru það eina sem hægt að kalla íþróttir en að t.d. fótbolti og körfubolti væru bara boltaleikir þannig að hver lítur sínum augum á málin

Ómar 30.6.2008 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband