Nś fęr loksins strįkurinn friš.

Vertu velkominn drengur. Mér žykir mišur aš lesa žaš sem stušningsmenn ĶA skrifa inn į heimasķšu sķna.

Eiginlega er ég svo gjörsamlega oršlaus yfir žvķ sem skrifaš hefur veriš žar undanfarna daga aš ég verš aš setja žig ķ dżršlingatölu aš hafa spilaš žennan leik į móti FH meš žennan skrķl fyrir framan žig.

Enn žaš segir reyndar bara eitt um žig: Žś ert knattspyrnumašur.

Ég efa žaš ekki aš sżniršu sama keppniskap, fórnfżsi og metnaš og žś hefur sżnt skaganum įttu eftir aš blómstra ķ Frostaskjólinu.

 

Stušningsmenn ĶA:  SKAMMIST YKKAR 

 


mbl.is Bjarni genginn ķ rašir KR
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fynnst žér gaman aš bśa til slęma hluti ķ hausnum til aš réttlęta sjįlfan žig ?

Dįldiš rugluš setning en einhvernveginn veršur mašur aš svara gešveikum kommentum. Meš sama mešali ž.e.a.s

Ath eftifarandi. Allir Skagamenn studdu Bjarna ķ sķšasta leik hans fyrir félagiš. Jafnframt eftir markiš umdeilda ķ fyrra žį studdu skagamenn hann ķ gegnum įrįsirnar sem į hann dundu. Til aš mynda persónuįrįsir į KR sķšunni (krreykjavik.is sķšunni. žś žekkir hana vel) Sś sama stušningsmannasķša inniheldur einhverja einstaklinga sem śthśša Bjarna. (nick og nöfn ) Į Akranesi gegnum sśrt og sętt fékk Bjarni stušning allra. Įvalt ! Žś viršist jafnframt ekki sjį žaš aš nįnast öll žau umęli sem hafa veriš ómįlefnaleg ķ garš Bjarna eru af nafnlausum mönnum. (svoköllušum nickum eša gervinöfnum) Flestir "virkir" spjallarar į ĶA sķšunni hafa variš Bjarna og žakkaš honum fyrir góša tķma. Žarna er aš finna eitthvaš mįlefnalegasta og virkasta knattspyrnuįhugafólk landsins. Žaš eina sem hęgt er aš setja śtį Bjarna er aš hann kvaddi ekki žetta fólk ķ lokinn.

Žś geršir enga tilraun til aš skilja įstandiš né sundurgreina stušningsmenn frį svörtu saušunum. (sem žś ert sjįlfur ef marka mį skrif žķn)

Ég er einn af žeim sem hafa stutt Bjarna ķ gegnum sśrt og sętt. Lķka nśna.

Ķ ljósi žess aš žś varst aš kalla mig skrķl žį fynnst mér žś sorglegur.

sķšustu orš žķn eiga best viš žig sjįlfann.

Skagamenn 28.7.2008 kl. 04:02

2 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

S. Luter Gestsson

Óķžróttamannlegt blogg.

Siguršur Žorsteinsson, 28.7.2008 kl. 06:55

3 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

ŽAš sem ég furša mig mest yfir er aš bęšir synir Gušjóns eru farnir žašan meš stuttu millibili. Er eitthvaš skrķtiš aš ég įlķti aš žaš sé virkilegur rķgur į milli tvķburanna og Gušjóns Žóršarsonar.. Ég get óhjįhvęmilega dregiš žį įliktun įn žess aš vilja vera meš kjaftasögur eša samsęriskenningar.

Ég vona bara aš Bjarna gangi allt ķ haginn og ĶA haldi sér ķ deildinni. 

Brynjar Jóhannsson, 28.7.2008 kl. 07:05

4 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Hér kemur ašeins smį bśtur af ĶA sķšunni. Žiš megiš alveg ganrżna mig og mķna skošun, enn ég get ekki annaš enn gagnrżnt svona komment sem eiga aš koma frį stušningsmönnum ĶA.

Hér kemur ašeins brot: 

SKORA į alla Skagamenn aš baula į Bjarna ef hann spilar į sunnudag ķ hvert skipti sem hann er meš boltan.....

P.S svona gera menn ekki,Bjarni viš uppeldisfélagi sitt!!..

Hann į ekki gott skiliš frį okkur stušningsmönnum ef hann svķkur svona lit. Hann į EKKI aš spila leikinn į sunnudaginn ef rétt reynist aš hann er bśinn aš skrifa undir hjį Val. Ég veit samt ekki hvort žaš er rétt aš pśa į lišsmann ĶA, žaš hljómar ekki rétt - en hann į samt ekkert annaš skiliš svosem.
  24.7.2008 23:00:01
 

Ef frétt ruv er rétt žį er óhęgt aš segja viš Bjarna fyrirlišann okkar aš svona gera menn ekki og žaš ķ stöšu žar sem allir žurfa aš hjįlpast aš viš aš bjarga lišinu frį falli. Aš yfirgefa félagiš viš žessar ašstęšur er vęgast sagt ömurlegt og sérstaklega ķ ljósi žess aš Bjarni er fyrirliši lišsins. 

S. Lśther Gestsson, 28.7.2008 kl. 11:43

5 identicon

Langar bara aš leišrétta aš žś (Brynjar)segir bįšir (reyndar bęšir hehe) synir Gušjóns farnir eins og žeir hafi bara veriš tveir...en žaš er ennžį einn sonur hans ķ lišinu. Sį fyrsti sem fór hefur lķtiš sem ekkert spilaš enda ekki eins góšur og hinir synir Gušjóns. Žóršur sį sem er ennžį er jafnframt framkvęmdarstjóri félagsins! Įlyktun žķn er lķka śr lausu lofti gripin og vona ég aš enginn api hana eftir žér! Gęti svo sem komiš meš żmsar įbendingar hér um afhverju žessir hafa fariš en žaš vęri žį mķn įlyktun og ętla ég ekki aš stušla aš kjaftasögum.

En til eiganda žessa bloggs: Varšandi okkur Skagamenn og ummęli um Bjarna žį get ég ekki betur séš en aš fólk vilji bara fį aš vita sannleikann meš žį įkvöršun hans aš fara ķ KR. Tel žaš ekki vera eitthvaš sem nokkur mašur ętti aš skammast sķn fyrir. Vissulega eru menn sįrir og hafa mismikinn žroska ķ aš koma žvķ frį sér :o en žaš er ekki eins og žaš sé einhver nż frétt!!!!!

Stušningsmašurinn 28.7.2008 kl. 11:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband