Okkar fremsti KR ingur.

Ég horfši į žennan leik ķ kvöld, beiš spenntur enda langt sķšan ég hef nįš aš horfa į leik meš Barcelona. Žegar lķša fór į leikinn sem byrjaši fjörlega, Henry meš mark strax  ķ byrjun žį gerši ég mér grein fyrir hversu grķšarlega langt Eišur Smįri hefur nįš.

Žarna var hann aš spila meš strįkum ķ liši sem heita hvorki meira né minna en Touré, Xaavi, Messi og  Henry. Og ég get sagt ykkur žaš aš hann virkaši einfaldlega sem stór hlekkur ķ žessu liši.

Mér er drullusama hvaš Albert Gušmunds og Įsgeir Sigurvinns geršu, žeir geršu ekki žaš sem Eišur er aš gera ķ dag.

Ég fylltist stolti ķ kvöld og skellti mér ķ KR treyjuna ķ tilefni dagsins ķ hįlfleik.


mbl.is Eišur ķ byrjunarliši Barcelona ķ kvöld
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eišur er mjög ofmetinn, ęttum oftar aš vera stoltari iaf honum!

Bjarki Hlķfar 7.12.2008 kl. 04:19

2 identicon

Meinaršu eki; vanmetinn?

Elvar 7.12.2008 kl. 12:50

3 Smįmynd: Vignir Arnarson

Er ekki Eišur ķ breišabliki ??????????????

Vignir Arnarson, 7.12.2008 kl. 13:55

4 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Viggi minn haltu žig bara viš žaš sem žś ert bestur ķ,  hugsa um mat!

S. Lśther Gestsson, 7.12.2008 kl. 15:21

5 identicon

Eišur Smįri er ĶR-ingur og Valsari. Mun alltaf vera žaš. Žrįtt fyrir aš ég žoli ekki žessi liš žį er žaš žvķ mišur sannleikurinn ! En góšur er hann , žaš er alveg į hreinu.

Gķsli 7.12.2008 kl. 18:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband