Eru engin alvara ķ einu né neinu lengur?

Ég tók žį įkvöršun um aš mynda mér ekki skošanir į žessu rugli öllu og alls ekki eitra bloggiš mitt meš žessum skrķpaleik. Ég į alveg nóg meš mitt.

Enn engu aš sķšur lķtur žetta žannig śt fyrir mér aš grįhęrša konan og sköllótti kallinn hafi komiš sér saman um aš taka ęrlega til ķ žvķ sem žau kalla spillingu og geta svo hrósaš sér ķ komandi kosningum.

Hafa žau žvķ sest nišur į kaffi Parķs og skrifaš ósköpin öll af bréfum til hinna og žessa žar sem stendur aš viškomandi sé rekinn. Enn einhvernveginn hlęga bara bara allir af žessu og sega ég hętti bara žegar ég vill.

Mį žetta? Er žaš furša aš mašur vilji ekkert af žessu vita.


mbl.is Vill aš Eirķkur hętti strax
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband