Ný síða.

Komiði sæl og blessuð.

Langar að benda ykkur sem áhuga hafa fyrir því að ég var að setja upp nýja heimasíðu. Ekki það að ég ætli að hætta að blogga hér heldur er þetta síða þar sem ég kem til með að geyma myndir af ferðalögum og þar mun ég setja inn allt í kringum áhugamálið.

Endilega kíkið á þetta.

slóðin er:  http://partusinn.123.is svo er tengill á hana hér til hliðar. Segið mér endilega hvernig ykkur finnst.

Kvittiði og svona.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

bara flott enda ekki við öðru að búast frá þér kall

Jón Snæbjörnsson, 16.2.2009 kl. 11:47

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Flott hjá þér. Ég á klárlega eftir að fara þarna oft inn og fylgjast með haukfáum augum með því sem þú ert að gera

Páll Jóhannesson, 16.2.2009 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband