Byrjaður að hjóla.

Þegar ég kom heim úr vinnunni í dag voru konan og krakkarnir farnir í útileigu. Ég tók því fram reiðhjólið og skokkaði hundurinn með mér allstórann hring í kringum Elliðadalinn. Alls tók þessi hringur ca 2 tíma og sýndi hundurinn mér það enn einu sinni að hann er í mikið betri formi en ég.

Allavega grunar mig að harðsperrurnar verði eitthvað að angra mig á morgun.

Annars er ég alltaf að finna fleiri og fleiri gíra á hjólinu, held svei mér þá að þetta hálfsjálfskipt.

Nú eru allir fjöldskyldu meðlimir komnir á hjól og ekkert til fyrirstöðu að ná sér í holla hreyfingu. Guðbjörn Smári lærði að hjóla á nýju Íslandsmeti um daginn, það er búið að taka meiri tíma að kenna honum að bremsa en að komast áfram og halda jafnvægi.

myndir_apr_l_2009_033_856048.jpg

 myndir_apr_l_2009_034_856050.jpg

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband