Ég mótmęli mótmęlum.

Žaš hefur tķškast hér į žessu heimili aš borga ekki stöš 2 yfir sumartķmann. Sumartķminn er yfirleitt notašur ķ annaš en sjónvarpsglįp. En ķ dag įkvaš ég aš sumariš vęri lišiš og žvķ var stöš 2 hleypt ķ loftiš. Viš mikinn fögnuš dótturinnar.

Annars var ég aš spį ķ hvort mašur ętti aš taka žįtt ķ žessu brjįlaši sem viršist  heltaka žjóšina og gera ekki neitt nema eitthvaš neikvętt og tilkynna žaš svo sem flestum meš aš blogga um žaš.

Til dęmis gęti ég komiš meš stóra yfirlżsingu um aš ég hefši skilaš inn myndlyklinum vegna žess aš einhver įkvešinn mašur ętti stöšina, eša tilkynna aš žetta vęri sķšasta bloggiš mitt žvķ aš Davķš vęri farinn aš vinna hjį Mbl.

Ég hefši t.d getaš lįtiš meira til mķn taka žegar Pįll Magnśsson fékk jepplinginn,  ég hefši hreinlega įtt aš hętta aš horfa į fréttirnar.

Žetta minnir mig svolķtiš į žegar ég fór einu sinni ķ fżlu ķ 3 daga śt ķ  įkvešinn mann og hafši mig allann viš, enn mašurinn vissi aldrei af žvķ.

Žegar ég fór svo aš skoša mįliš betur žį bitnaši skapiš ogg pirringurinn į mķnum nįnustu en ekki manninum sjįlfum.

Njótiš helgarinnar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband