Flottur Sunnudagur.

Vešurfariš sķšustu daga er einvernveginn mér aš skapi. Veturinn hefur alltaf veriš minn įrstķmi og žessa dagana er ég farinn aš bķša eftir snjónum og öllu žvķ skemmtilega sem žvķ fylgir. Vélslešinn bķšur į kantinum og um helgina hef ég veriš aš laumast til aš gera vetrarfatnašinn og slešann klįrann. Žaš er  mér einhvernveginn  lķfsnaušsynlegt aš hafa įhugamįl og komast śt fyrir höfušborgina.

Viš fešgarnir brugšum į leik ķ dag og tókum fram annaš leiktęki. žaš er rosalega gaman aš sjį stóru strįkana ķ litlu strįkunum. Žeir hafa svo sem ekki langt aš sękja delluna, en ég held aš žeim žyki žetta skemmtilegra en aš glįpa į sjónvarpiš eša detta ķ tölvuleiki.

myndir_ma_-j_n_2009_012_921476.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš er enginn yfir žaš hafinn aš klęšast naušsynlegum öryggisbśnaši.

Birgir žór aš taka rśnt.

myndir_ma_-j_n_2009_011_921477.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband