YESSSS..

Drengurinn er kominn į koppinn!

Hann er nś ekki Lśthersson fyrir ekki neitt!!!  Žarna situr hann bara eins og hann hafi fundiš upp koppinn.Jślķ 2008 1


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Minn gaur myndi sko aldrei lįta sjį sig į kopp, hvaš žį mynd į internetinu, žar sem allur heimurinn getur séš hann. Žér į eftir aš hefnast fyrir žetta ķ framtķšinni !!!!

Sif litla systir 11.8.2008 kl. 01:03

2 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Rangt Sif. Ég man nęstum žvķ žegar ég byrjaši į koppnum, žį fannst manni mašur fyrst verša aš manni.

Žó aš tķmabiliš hafi veriš langt žar sem ég var ekki meš bleyju og nįši ekki į koppinn ķ tęka tķš og missti žvķ nokkra dropa ķ brók var ég samt oršinn rokkari žegar ég sat į kopp. (var minn ekki raušur?)

S. Lśther Gestsson, 11.8.2008 kl. 01:47

3 identicon

žetta er sko sętasti og bestasti litli fręndi ķ ÖLLUM heiminum =D  <3

-brynja fręnka ;* 

Brynja =) 12.8.2008 kl. 02:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband