Bloggarar

Eitt finnst mér einkenna ansi mörg blogg undanfarið, auðvitað fer það eftir kyninu hvað er að fara í taugarnar á fólki þessa dagana.

 

KONUR:  það er bara svo mikil sól að það er ekki hægt að blogga(samt blogga þær)

Þær sega mikið frá því að þær þoli ekki að kaupa skó.

þær virðast ekki koma neinu í verk í þessari blíðu.

Það er útsala í einhverri DERES búð (hvað skyldi fást þar?) 

Guð minn góður ég var klukkuð, jesús minn þá þarf ég að sega frá mér hí,hí jesús minn.

 

 

KARLAR: "Kominn í bloggfrí næstu daga"

 

Hvort kynið þolir svo sólina betur??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Auðvitað les ég ykkur,  lífið er einmitt til þess að hafa gaman af eins og þú segir. Enn okkur er alveg sama þótt þið viljið ekki kaupa fleiri skópör.

S. Lúther Gestsson, 12.7.2007 kl. 21:13

2 identicon

KLUKK!!!!!

Díta 13.7.2007 kl. 00:50

3 identicon

Ef að ég myndi ekki blogga um skókaupin mín, gætirðu alveg eins sagt upp netinu! 

Díta 13.7.2007 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband