Kęri Eggert......

Ég er einn af žeim sem tel mig vera einn misskildasta knattspyrnumann sķšari įra og er žaš ekki of sögum sagt get ég sagt žér.

Knattspyrnuferill minn byrjaši į gömlum grżttum malarvelli ķ Reykholtsadal og endaši į KR vellinum nokkrum įrum sķšar, meš viškomu į Akureyri, Grenivķk og Hśsavķk svo einhverjir stašir séu nefndir. Sko ķ raun hefur hann aldrei endaš, žó ég hafi tekiš mér smį frķ nś sķšustu įr.

Ķ žessum glęsta ferli eru mörg skoruš mörk, full mörg sjįlfsmörk seiga kannski sumir, enn ég hef lķka veriš óheppinn meš markmenn ķ mķnu liši.

Skemmst er aš minnast eins glęsilegasta marks sem skoraš hefur veriš noršan heiša hin sķšari įr, enn žaš var einmitt gert ķ Ljósavatnsskarši nś snemma ķ vor. Eru tśristar sem įttu leiš žar frammhjį enn aš tala um žaš og reyna aš sżna žaš leikręnt. Žaš skoraši ég meš hęlspyrnu og skalla samtķmis efst ķ hęgri samkeytin. Uppskar aš vķsu smį meišsli eftir žaš mark og var 2 mįnuši frį vegna žeirra. (Ökkabrot į vinstri og tįbrot į hęgri)

Ég var žį aš vķsu nżbśinn aš jafna mig į kinnbeinsbroti eftir samstuš viš markstöng anstęšinganna žegar ég hoppaši ķ hjólhestarspyrnu žegar markmašur žeirra var aš fremja kolólöglega markspyrnu. ( žaš mįl er ķ kęru)

Žaš yrši ekkert mįl fyrir žig aš fį mig žarna śt til aš taka nokkra leiki meš žessum Launberg eitthvaš ķ frammlķnu West Ham ég tek ekki žeesar stóru upphęšir fyrir, žś myndir sleppa meš helming.

 

Žinn Lśther


mbl.is West Ham hefur keypt leikmenn ķ sumar fyrir 2,9 milljarša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nś er mašur farinn aš žekkja Lśdda. Ha,ha,ha

Hinrik 24.7.2007 kl. 02:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband