Viljiði gjöra svo vel....

AÐ BYRJA EKKI EINA FERÐINA ENN!!!!
mbl.is Engir ísbirnir fundust
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Veistu, að ég keyrði ísbjarnarheiðina (Þverárfjall)í kvöld og það er ekki laust við að ég hafi horft vel upp í fjallið. Sá þó enga ísbirni, bara nokkrar rollur.En svo allt í einu sá ég eitthvað hvítt langt í burtu. Því miður ekki með neitt skotvopn. Kannski gott því hvíti bletturinn hreyfðist svo hratt, hefði aldrei hitt dýrið. Enda var þetta ekkert dýr, bara hvítur bíll sem fór svo hratt yfir.

Anna Guðný , 21.7.2008 kl. 01:30

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Mér finnst það bara algert ábyrgðarleysi hjá ykkur konunum í sveitinni ef þið rúntið um hverja heiðina á fætur annari og eruð ekki búnar að vopnavæðast. Mér finnst allavega að það eigi að liggja ein niðursuðudós með sardínum í hanskahólfinu.

S. Lúther Gestsson, 21.7.2008 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband