ÞJÓÐHÁTÍÐ, MÁLUM ALLT RAUTT- ALLT

OK, nú finnst mér kominn tími til að leita skjóls. Herra Ólafur forseti hrópaði yfir þjóðina að nú skyldi verða þjóðhátíð, Frú Dorrit sagði við það sama tækifæri að Ísland væri "STÓRASTA" land í heimi. GETUR VERIÐ AÐ VIÐ SÉUM STÓRARI ENN VIÐ HÖLDUM?

Með þetta á bakinu flykktist hálf þjóðin í áfengisverslanir og hafa fyllt þær út úr dyrum síðasta sólarhringinn eins og enginn væri morgundagurinn. ÓLI SAGÐI ÞJÓÐHÁTÍÐ!!

Einn sagði við mig að eiginlega ætti bara að fresta menningarnótt, það er synd að þurfa að halda upp á þetta allt saman í einu þegar hægt er að dreifa þessu yfir eina viku.

"ÞJÓÐHÁTIÐ OG VIÐ STÓRASTIR"!!!! Þetta kallar bara á eitt, og einhvernveginn hef ég grun um að við munum taka afleiðingunum eitthvað framm eftir vikunni. 

 Ég persónulega hélt upp á þetta allt saman  hjá góðu fólki yfir risa grillveislu í gærkveldi þar sem á borðum var svinalundir, nautasteikur og Hrefnukjöt. Ég lét biðraðir hjá áfengisútsölum vera enda hættur að njóta þeirrar guða veigar sem þar fást.

Nú er verið að undirbúa flott morgunverðarborð til að njóta yfir síðasta leik okkar manna í fyrramálið. Þar verður enginn þunnur frekar enn yfir grillveislunni. 

Ef við vinnum frakkana þá mæli ég með að fjölmiðlabann verði sett á Herra Ólaf og Frú. 

 


mbl.is Tónleikar á Miklatúni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband