Hitt og žetta.

Ég segi nś bara eins og allir ašrir hér į blogginu, žaš hefur hrjįš mig bloggleti undanfarna daga. (tķskusetning).

Hef veriš aš dunda ķ hinu og žessu undanfarna daga, haldiš mig žó fast ķ henni stórborginni enda konan aš fara aš eiga um helgina, nś ef ekki žį ętlar lęknamafķan aš setja hana af staš į Mįnudagsmorgun. Ętlaši aš fara aš spyrja konuna nįnar śt ķ žetta ķ gęrkveldi hvernig fęšingin er sett į staš, en hętti svo viš žaš,  grunar aš mig langi ekki aš vita neitt um žaš.

Nś žį er žetta 3 barn okkar konunnar og mitt 4, er žaš ekki bara komiš nóg žį.  Ef ekkert forsetaefni leynist ekki ķ žessum barnaskara er žaš bara ekki mitt vandamįl, ég reyndi žó.

Ķ śtvarpinu įšan var veriš aš tala um offitu barna, hreyfingaleysi barna oršin žaš mikiš vandamįl aš žau eru komin meš hjól undir skóna sķna žannig aš žau žurfa ekki aš ganga lengur. Hjól undir skóna? Žetta er eitthvaš sem ég er aš fara aš finna śt hvar ég fę.

 Viš félagarnir ķ slešagenginu vorum aš fį afhent hśsnęši žar sem viš getum veriš meš slešana inni og dundaš aš žeim, frįbęr munur og grķšarlega flott fyrir nęsta vetur, einn félaginn var aš reyna aš koma GPS tengingu fyrir hjį sér enn eitthvaš mistókst žaš, svo hann sagšist ekkert žurfa žetta GPS dót, Ķsland vęri svo lķtiš aš mašur endaši alltaf einhverstašar. Nokkuš til ķ žvķLoL.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frįbęrt..  gangi ykkur vel į morgun :=)

Žį eiga bręšurnir sama afmęlisdag.  

Hringdu ķ mig žegar prinsinn kemur ķ  heiminn !!!

Knśs til Völlu 

Sif 1.9.2008 kl. 00:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband