Bķšiši meš aš tippa, ég skal sega ykkur śrslitin.

Žetta er virkilega gaman aš fį svona spennandi lokaumferš, ekki er bara spurning hver verši meistari heldur er risa slagur um 3 sętiš.

Félagar mķnir hafa veriš aš pumpa mig ķ gęr og dag um hvernig žetta fari, ég žyki einstaklega getspakur og er bśinn aš vera afar heppinn undanfariš meš spįr mķnar.

Žetta er einfalt ķ mķnum huga og er spį mķn į žessa leiš:

Fram - Keflavķk = x

Valur - KR = 2

Fylkir -  FH = 2

žetta žżšir einfaldlega aš FH veršur meistari og KR endar ķ 3 sętinu.

Ég var aš rifja upp gengi Frammara ķ sumar. Skrķtiš žaš voru ótrulega margir sammįla mér. Mašur vissi eiginlega ekkert af Fram, žaš var bara einhvernveginn enginn aš tala um Fram, ekki einu sinni frammarar sjįlfir.  Enn allt ķ einu eru žeir bara ķ 3 sętinu?? Nś er bara ein umferš eftir og žeir eru eiginlega örlķtiš fyrir okkur KR-ingum.

Furšulegir.

 


mbl.is Atli Višar: Get alveg séš fyrir mér aš viš hömpum titlinum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Landi

Sko žegar Fram lišišinu fer fram žį fyrst fer einhver aš tala um Fram,svo er eins og fólk veit aš žegar bśslóšaflutningar eru ķ vęndum žį herjar oft kvķši į žaš

Landi, 25.9.2008 kl. 08:23

2 identicon

Jį nafni mikiš mun ég verša įnęgšur ef žś ert aš tippa į réttu śrslitin. Gangi ykkur KR-ingum vel aš sigra Val. 

Siguršur Ešvaldsson 25.9.2008 kl. 09:23

3 identicon

Er žetta ekki bara óskhyggja hjį žér?

Björk 25.9.2008 kl. 17:02

4 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

NEI!

S. Lśther Gestsson, 27.9.2008 kl. 01:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband