Mį mašur halda meš tveimur lišum į ķslandi?

Mér finnst ešlilegt aš mašur haldi meš liši į landsbyggšinni, reyndar fannst mér žetta alls ekkert svo sjįlfsagt fyrir svo stuttu, til hvers aš halda meš einhverju liši sem įtti ekki einu sinni löglegann völl hvaš žį meira.

Svo er bara til eitt stórveldi og af hverju žį aš vera aš halda meš einhverju öšru liši.

Enn svo sį ég svipmyndir af einu liši śt į landsbyggšinni sem ég var bara bśinn aš steingleyma, AUŠVITAŠ er MAGNI GRENIVĶK mitt landsbyggšarliš, sjįiši bśninginn mašur!!!!

 

Hér mį sjį leikmenn Magna fagna seinna markinu sem žeir skorušu ķ sumar. (eša var žetta fyrra markiš?) Samt er eins og annar sé aš athuga pślsinn og hinn hjarslįttinn?? Enn hvaš um žaš, ég er Magnašur KR-ingur!!

magni_grenivik.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband