Ha,ha,ha,ha YESSSSSSS!!

Ég hef alltaf haldið því fram að þetta er besti þjálfari sem við íslendingar eigum. Hann varð náttúrulega í guða tölu hjá mér eftir að hann gerði KA íslandsmeistara 1989. Beit víst eyrað af einhverjum í gleðinni,  en það er allt í lagi.

Ég veit það ekki en mér finnst alltaf gaman af því þegar menn eru skitnir út af mönnum sem hafa ekki vit á því sem þeir eru að sega. Síðaustu mánuði hér heima í starfi hjá ÍA var Gaui umdeildur, allir kvörtuðu undan honum, Gaui sagði mönnum hvað væri að en þá fyrst trompuðust menn.

Hans tími er liðinn, búinn útbrenndur.

Vitið þið sem fylgist með knattspyrnu hvað Guðjón er að gera þarna úti? Það hefur enginn íslenskur þjálfari náð þessu sem Guðjón er búinn að afreka og trúið mér, hann er ekki hættur. Það er löngu sannað mál í knattspyrnu að ef þjálfari á að ná langt með lið sitt þarf hann að njóta virðingar, hann á að njóta vafans.

Eitt það fallegasta sem ég sá í knattspyrnunni hérna heima síðasta sumar var þegar gulldrengirnir, Armani tvíburarnir settu ÍA í fyrstu deild. Þetta var þá ráðið sem stjórn ÍA hafði, reka Gaua og ráða glaumgosa. Var þetta þá auðveldari leið en að hlusta á Guðjón?

 

Hér er mynd af Guðjóni með bikar sem hann fékk á dögunum, þjálfarar og leikmenn liða í 2 deildinni ENSKU!!! fannst hann besti þjáfarinn í Febrúar. Vantar samlíkingu? jú svipaður árangur og Eiður Smári hefur náð á öllum sínum ferli sem knattspyrnumaður.

gaui_811973.jpg

 


mbl.is Guðjón ánægður með sína menn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er sammála þér í einu öllu! Gaui er bestur

Óli Jón 15.3.2009 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband