Ég líka!!

Skemmtileg tilviljun, ég hef nefnilega líka unnið á hamborgarastað. Þessi snót segir að hún hafi hætt vegna þess að hæfileikar hennar hafi nýst betur annars staðar til að græða pening.

Þetta hélt ég einmitt líka sjálfur, líklega hefði maður bara átt að steikja áfram. Enn takk fyrir þessa frétt MBL-ingar, ég hélt ég væri einn svona skrýtinn.

 


mbl.is Vann á hamborgarastað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

svo er hún trúlofuð honum Otunga það þóttu mér fréttir. Hvaða pía er þetta annars ?

Finnur Bárðarson, 30.3.2009 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband