Ég er į lķfi.

Hef veriš meš žrįšlįt eymsli ķ öxl sem leišir nišur ķ brjóstkassa eftir įrekstur viš ljósastaur s.l Laugardagskvöld ekki skamma mig, žetta var mikiš meira staurnum aš kenna en nokkurn tķma mér.

Strįkurinn minn sem er 3 įra er afskaplega duglegur aš minna mig į žaš nokkrum sinnum į dag aš ég hafi brotiš bķlinn hans afa sķns, segir žaš eiginlega öllum sem hann kemst ķ nįvķgi viš, žaš er oršiš soldiš neyšarlegt aš farameš hann į leikskólann.

Žaš var nś samt žannig aš žetta tiltekna Laugardagskvöld var ég aš vinna meš starfstślku hjį mér sem er nż komin meš bķlpróf og hśn var eitthvaš nerfus viš aš aka heim žvķ žaš fór aš kafsnjóa, ég hafši mikiš fyrir žvķ aš śtskżra žaš fyrir henni aš ég vęri frį Akureyri og žetta köllušum viš ekki snjó, viš Akureyringar vęrum žeir einu sem kynnum aš aka ķ hįlku.

Žaš var svolķtiš vandręšalegt aš śtskżra žetta svo allt fyrir henni eftir helgina.

Seinnipartinn ķ gęr og ķ allann dag hefur öxlinn hįš mér mikiš og sįrsaukinn žannig aš ég hef įtt erfitt meš svefn. Žvķ er sušaš ķ konunni sem er hjśkrunarfręšingur aš fį nudd en žaš er nś eins og sagan af rafvirkjanum sem var alltaf meš kertaljós heima hjį sér.

En hafiš ekki įhyggjur af mér, ég nę mér.

picture_003_822461.jpg

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband