Belginn er víst búinn að kúka.

Ég er einn þeirra sem næ ekki að fylgjast með fréttum á 1-2 klst fresti eins og allir sem þykjast þurfa þess nauðsynlega.

Ég les yfirleitt Fréttablaðið áður en ég hleyp út á morgnanna og kíki svona kannski 2-3 á mbl yfir daginn. Svo nenni ég yfirleitt ekki að lesa mig þreyttann á kvöldin þar sem mér finnst fréttirnar orðnar of gamla þá.

Eitt finnst mér alveg stórfurðulegt og það er áhugi fréttamanna á hvenar einhver unglingsstrákur frá Belgíu hefur hægðir.

Málið er að hann náðist á Keflavíkur flugvelli fyrir nokkrum dögum með einhvert smáræði af dópi í maganum og síðan þá hafa fjölmiðlar keppst við að fylgjast náið með því hvenar hann kúkar og þá hvað miklu í einu. T.d las ég um helgina að eitthvað smá hefði skilað sér og svo nú í kvöld að allt sé komið og restin hefði runnið niður seint í gærkveldi.

Þá vitum við það en hvern andskotan kemur okkur þetta við.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þetta hefur verið bölvaður belgi-ngur

Jón Snæbjörnsson, 8.4.2009 kl. 13:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband