Já...Nei Takk!

Já og hver vill svo byrja að prufa að keyra í þessari kúlu niður Ártúnsbrekkuna þar sem allir ellilífeyrisþegarnir, unglingarnir og dópistarnir eru á ferðinni? Ég er nokuð viss um að það er stórhættulegt að vera í bílbelti þegar einhver dópistinn ýtir þessu út í kant á hraðferð.
mbl.is Hinn fullkomni borgarbíll?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Páskaegg á hjólum - er ekki verið að grínast

Páll Jóhannesson, 10.4.2009 kl. 00:13

2 Smámynd: Magnús Bergsson

Við skulum bara vona að dagar hefðbundinna einkabíla verði úr sögunni sem allra fyrst. Þá þurfa menn ekki að hafa áhyggjur af dæmigerðum ökumönnum Ártúnsbrekkunni.

Magnús Bergsson, 11.4.2009 kl. 01:04

3 Smámynd: Þóra Guðmundsdóttir

Þið hljótið að vera að grínast. Ég er nokkuð viss um að þeir sem hönnuðu þetta fyrirbæri hafi ekki haft Reykjavík í huga, þaðan af síður Ártúnsbrekkuna. Það eru til alvöru stórborgir úti í heimi þar sem þessi græja myndi virka vel. Hugsanlega gæti hún virkað í 101 og á sérstökum stígum innan um reiðhjól og vespur.

Þóra Guðmundsdóttir, 12.4.2009 kl. 13:35

4 Smámynd: Magnús Bergsson

Grínast? Þetta er líklega fyrsta vélknúna ökutækið sem hugsanlega hentar öllum þeim fötluðu jarðarbúum sem dreymt hefur um að eignast "bíl", líka í Reykjavík.

Vandinn við Reykjavík er að hún hefur verið hönnuð af skammsýnum fúskurum sem hafa í alvöru haldið að "bíllinn" eins og við þekkjum hann í dag verði ódauðlegur. 

Magnús Bergsson, 13.4.2009 kl. 23:58

5 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Þetta myndi aldrei henta hérna á fróni. Fyrir það fyrsta myndum við ekki getað sætt okkur við að þessi bifreið ætti aðeins að notast í 101 Rvk. Við værum farin yfir Hellisheiðina áður en við vissum og skildum svo ekkert í þegar næsta vindhviða feykti þessu upp í Bláfjöll.

Bifreiðin er svo skemmtileg Magnús að við munum aldrei losa okkur við hana.

S. Lúther Gestsson, 14.4.2009 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband