Sśkkulaši veislan fer aš detta inn.

Žaš logar gjörsamlega allt Moggabloggiš śt af styrknum sem Fl kallarnir gįfu Sjįlfstęšisflokknum, žaš er eiginlega ekki hęgt aš lesa eitt einasta blogg lengur, ekki hęgt aš horfa į einn einasta fréttatķma, ekki lesa eitt einasta dagblaš, ekki hlusta į einn einasta umręšužįtt Žaš er ekki hęgt aš fara śt ķ bśš aš versla. Allstašar er fólk aš barma sér yfir žessu.

Ég held aš žessum peniungum hafi veriš vel variš, ég meina spįiš ķ annars hefši žeim bara veriš eitt ķ eina einkažotuna enn, eša einhvern risa sumarbśstaš.

Skemmtilegur dagur ķ sportinu. KR vann og Liverpool vann. Er ekki lķfiš dįsamlegt.

Į morgun munu börnin hlaupa um allt hśs į tįslunum og nįttfötunum  ķ leit aš pįskaeggjum, žaš veršur meira fjöriš, ég ętla ekki aš gefa mig,  žeim veršur ekki gefin ein einasta vķsbending žó žau verši farin aš skęla og berja mann.

Og jį viš hjónakornin eigum eitt pįskaegg saman. he,he,he jį jį jį.

Get sagt ykkur frį žvķ žegar Birgir Žór sonur minn sem var 8 eša 9 įra žį fékk pįskaegg frį öllum öfum og ömmum, plat öfum og ömmum, fręnkum og fręndum eitt įriš. peyjinn sat uppi meš ein 9 stk af eggjum og harneitaši aš lįta eša geyma eitt einasta egg. Held žaš hafi tekiš móšur hans 3 vikur aš koma honum nišur į ešlilegt plan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband