Kalli Tomm Gildrumaður

startaði leiknum hver er maðurinn og þar sem ég datt á rétt svar er keflið hjá mér.

Ég spyr hver er Konan?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sifjan

Ég hef ekki hugmynd um hver þessi Kalli Tomm er... en ég veit sko hvaða kona þetta er....

Sifjan, 18.12.2008 kl. 00:43

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Skjóttu þá elskan.

S. Lúther Gestsson, 18.12.2008 kl. 00:53

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

SF hún er svo sex.......

Páll Jóhannesson, 22.12.2008 kl. 20:28

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gledilega jólahátid og takk fyrir gód kynni sem ég hef notid.

Hjartanskvedja

Gudrún,Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 23.12.2008 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband